Đối với những khách hàng đã vào trang web của bạn, thì việc tiếp thị lại những đối tượng này sẽ làm tăng nhận diện thương hiệu và tỷ lệ chốt đơn sẽ cao hơn. Đặc biệt, đối với các sản phẩm như bất động sản. Thì tạo đối tượng tiếp thị lại là việc cần thiết bởi khách hàng sẽ chỉ liên hệ và quan tâm khi nhìn thấy sản phẩm của bạn lần thứ 2, thứ 3.
Để tạo đối tượng tiếp thị lại trên facebook đã truy cập website các bạn làm theo các bước sau:
- Cài đặt mã pixel lên website bằng Google Tag Manager theo hướng dẫn tại đây
- Tạo đối tượng để tiếp thị lại (Retargeting) để quảng cáo Facebook Ads
- Truy cập trình quản lý kinh doanh: business.facebook.com
- Tại menu –> Chọn đối tượng
- Tạo đối tượng những khách hàng truy cập trang web bằng đối tượng tùy chỉnh
- Sử dụng nguồn dữ liệu: Trang web
- Thiết lập đối tượng tùy chọn khách hàng vào website bao gồm:
Tất cả khách hàng vào website: Tùy chọn này bao gồm tất cả những người đã truy cập trang web của bạn. Nếu bạn có nhiều trang web, chọn tùy chọn này sẽ bao gồm những người đã truy cập MỌI trang web của bạn.
Những người truy cập vào các trang web cụ thể: Tùy chọn này cho phép bạn tạo quy tắc URL để bao gồm mọi người dựa trên việc họ có truy cập các trang web cụ thể không. Ví dụ: Nếu bạn chỉ định rằng URL phải chứa “crown villas”, bạn sẽ chỉ thu hút những người đã truy cập trang web có từ “crown villas” trong URL.
Khách truy cập theo thời gian sử dụng
Tiếp theo bạn chọn thời gian của tệp đối tượng, đặt tên đối tượng và lưu lại.
Quy mô đối tượng của bạn sẽ áp dụng trong khoảng 2-3 ngày sau khi tạo. Từ giờ bạn có thể sử dụng đối tượng này để tiếp thị lại sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng mới từ doanh nghiệp của bạn.
Chúc các bạn thành công ./ .
Nguồn:quangcaoso