Thị trường Bất động sản luôn có mức độ cạnh tranh rất khốc liệt, bài viết dưới đây chia sẻ bí quyết nhắm đối tượng khi quảng cáo cho các dự án bất động sản
1. Bất động sản là cuộc chơi dài hạn, đừng đem suy nghĩ ngắn hạn áp vào quảng cáo bất động sản.
2. Áp dụng phễu, xây phễu và chuyển hoá thành lead => bỏ suy nghĩ 1 phát ăn luôn, nhiều phát mới thì data sẽ chất hơn.
3. Dự án bạn thuộc nhóm nào: căn hộ giá rẻ, căn hộ cao cấp, đất nền hay nghỉ dưỡng => Khách hàng của bạn là ai và đi thông điệp gì
Vd: khách của bạn mua đầu tư thì thông điệp phải khác khách mua ở lần 1 và khách mua căn thứ 2
4. Khi Quảng cáo Bất động sản – Khách từ các kênh khác nhau có nhu cầu đọc thông tin khác nhau. Re Marketing thì đừng bắt người ta đọc lại từ đầu.
5. Facebook nên chơi chung với các kênh khác để tăng hiệu quả. Sau khi có danh sách khách hàng tiềm năng để sale chốt thì lookalike là 1 lựa chọn không tồi.
6. Facebook Lead ads tốt nhất nên dùng để re-marketing. Nếu kiếm khách mới thì phải có 1 vài câu hỏi lựa chọn trên form để lọc khách. Nếu không dễ bị dính khách không liên lạc được hoặc khách không biết dự án ==> tỉ lệ chốt từ lead này sẽ ko cao dễ làm sale nản.
7. Suy nghĩ làm sao gom khách hàng tiềm năng lại để sau đó Re. Hay nói cách khác là suy nghĩ xem Khách Hàng của bạn thích đọc gì rồi sao đó viết những bài về Chủ đề đó để gom Khách hàng lại. Với việc này bạn sẽ rất chủ động trong việc tìm kiếm Khách hàng.
8. Riêng cho bộ phận marketing: Hỏi thiệt là các bạn từng xuống dự án chưa? Đi xem các dự án khác cùng phần khúc trong bán kính 2-3km xung quanh chưa? Có tham gia event mở bán nhiều chưa? Có bao giờ bỏ vài ngày ngồi nói chuyện với sale và End user chưa?
9. Tích hợp Sale – Marketing – CRM để nắm tình hình khách hàng. Nên Chia Khách hàng thành nhiều tình trạng như: Mới – Đã gọi – Hẹn – Gặp – Cọc – Mua bán… giúp bạn nắm được hiểu quả khi quảng cáo Bất Động Sản tốt hơn.
Tham khảo thêm: Một số công cụ quảng cáo online hiệu quả cho ngành Bất động sản
Nguồn: Brandee – Kiến thức Facebook Ads Bất động sản